Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 24, 2015

Trực thuộc GRC Việt Nam, GRC Đà Nẵng là CLB tập hợp những người sử dụng xe Hyundai Grand i10 tại TP. Đà Nẵng. Bên cạnh các hoạt động gắn liền với những chiếc xe thì mong muốn lớn nhất của GRC Đà Nẵng là đóng góp công sức nhỏ bé vào những hoạt động xã hội gắn liền với cộng đồng.

Hôm 20/12, phối hợp với đại lý Hyundai Sông Hàn và Quận đoàn Hải Châu, GRC Đà Nẵng đã tổ chức một chương trình đầy yêu thương tại xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam với tên gọi "Sưởi ấm Đông Giang". Mà Cooih là nơi sinh sống của hơn 200 hộ đồng bào dân tộc Cơ Tu có đời sống còn rất nhiều khó khăn.

"Sưởi ấm Đông Giang" cùng GRC Đà Nẵng

Sau quãng đường hơn 100 km với nhiều địa hình đồi núi khó khăn, đoàn đã có mặt tại UBND xã Mà Cooih. Đón đoàn là những nụ cười rạng ngời của các em nhỏ và bà con xã Mà Cooih khiến những thành viên không khỏi bồi hồi, và dường như quên đi những mệt mỏi của chuyến đi. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Phó Chủ tịch xã Mà Cooih.

65 phần quà, mỗi phần quà bao gồm 10 kg gạo, mỳ tôm, mỳ chính, nước mắm đã được trao đến 65 hộ gia đình khó khăn nhất. 35 suất quà, mỗi phần quà bao gồm bút, vở, đồ dùng học tập cũng dành tặng cho 35 cháu vượt khó trong học tập. Ngoài ra, đoàn còn dành tặng nhiều bút, vở cũng như truyện tranh, áo quần cũ cho người dân và trẻ em nơi đây.

Những phần quà tuy không nhiều về giá trị nhưng trên hết đó là tấm lòng mà cả đoàn muốn gửi đến bà con xã Mà Cooih. Và hơn trên hết, tất cả đều mong muốn bà con có một "mùa đông không lạnh", ấm áp tình người.

"Sưởi ấm Đông Giang" cùng GRC Đà Nẵng

Có thể nói rằng đây là một hoạt động rất ý nghĩa của GRC Đà Nẵng trong dịp Tết sắp đến như thế này. Mặc dù đến với nhau từ những chiếc xe nhưng các thành viên không đơn thuần chỉ bàn về xe mà họ còn có những hoạt động rất thiết thực, có ý nghĩa đối với xã hội.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts