Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 24, 2015

Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorcycle Show 2016) sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC).

Mang thông điệp "Cùng chinh phục đỉnh cao - Ride high together", triển lãm có sự tham gia của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam, Yamaha Việt Nam), các nhà nhập khẩu xe máy chính hãng, các ngành công nghiệp phụ trợ cùng các lĩnh vực liên quan, hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện quy mô và uy tín nhất của ngành công nghiệp xe máy.

Sắp diễn ra Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016

Vietnam Motorcycle Show 2016 không chỉ đánh dấu sự ra mắt của VAMM với công chúng mà còn tạo ra một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp giúp khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe máy mới nhất, những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó đưa ra lựa chọn tiêu dùng đúng đắn.

Triển lãm sẽ mang đến các mẫu xe ứng dụng và các mẫu xe ý tưởng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kết hợp với các hoạt động tương tác hấp dẫn hứa hẹn sẽ trở thành một bữa tiệc hoành tráng, được mong đợi nhất trong năm dành cho những người đam mê môtô, xe máy.

Nhân vật chính của sự kiện sẽ là các mẫu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và hoạt động lâu năm ở Việt Nam như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và các thương hiệu nhập khẩu xe máy chính hãng, được trưng bày trên diện tích 6.000 m2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Nhằm gia tăng tính tương tác với khách hàng, triển lãm sẽ liên tục tổ chức các hoạt động bên lề hấp dẫn như biểu diễn môtô, xe máy, lái thử xe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Dự kiến, Vietnam Motorcycle Show 2016 sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày diễn ra triển lãm.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts