Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 3, 2015

Chiều nay (3/12), Maserati - thương hiệu xe thể thao có lịch sử hơn 100 năm - đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu New City Auto và đơn vị phân phối Auto Modena.  

Buổi lễ ra mắt được tổ chức trong không gian sang trọng ở Trung tâm Hội nghị GEM Center (TP.HCM) với sự tham gia của đông đảo khách mời và giới truyền thông.

Maserati

Ông Fabrizio Cazzoli, Giám đốc điều hành Maserati Asia, cho biết việc Auto Modena trở thành đơn vị phân phối của Maserati tại Việt Nam đã mở ra một chương mới cho tiến trình phân phối các dòng xe của thương hiệu xứ Bologna tại thị trường Châu Á.

"Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn. Đây, có thể nói, là thị trường đầy màu mỡ của Châu Á. Chúng tôi đánh giá cao Auto Modena khi đây là nhà phân phối có tiềm lực rất mạnh, có kinh nghiệm phân phối các dòng xe cao cấp, có thể giúp chúng tôi mở rộng thị trường tại Việt Nam, cũng như đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt khi sử dụng sản phẩm như DNA của chúng tôi lâu nay," ông Fabrizio Cazzoli cho biết.

Maserati

Tại Việt Nam, Auto Modena sẽ phân phối đầy đủ các dòng xe nổi tiếng của Maserati bao gồm mẫu coupe mui cứng GranTurismo, phiên bản mui xếp GranCabrio, "át chủ bài" Quattroporte và mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung Ghibli.

Nằm trong chiến lược đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, Maserati sẽ sớm khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại số 1-5 Lê Duẩn, TP.HCM. Showroom được đặt tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu vực quận 1, được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp. 

Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 12/2015.

Ảnh: Văn Tý

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts