Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 19, 2015

Sáng nay (19/12), Ngày hội chăm sóc xe "Car Care Day" lần thứ 2 trong năm 2015 đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7 (TP.HCM) sau lần tổ chức thành công trước đó tại Hà Nội.

Car Care Day 2015 đến với khách hàng tại TP.HCM
 
Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình "Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt" trong năm 2015 của Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam.

2015 cũng là năm đánh dấu sự lớn mạnh cả về chất lượng của Car Care Day với sự chung tay của 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô gồm: dầu nhớt Shell, ắc quy GS, xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, nội ngoại thất 3M, bảo hiểm Liberty và máy rửa xe Kacher.

Car Care Day 2015 đến với khách hàng tại TP.HCM

Car Care Day tại TP.HCM năm nay có thêm một kỷ lục về số lượng khách hàng với trên 2.000 xe đăng ký nhưng ban tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc "xế yêu" được chăm sóc, các chủ xe còn sưu tập thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn.

Diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/12, Car Care Day còn là sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp "Không nhắn tin khi lái xe" đến cộng đồng miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung vì môi trường giao thông thân thiện, văn minh và an toàn hơn trong thời đại bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay.

Nghệ sĩ - MC Quyền Linh

Là một trong những khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia chương trình, Nghệ sĩ - MC Quyền Linh chia sẻ: "Lần thứ 2 liên tiếp Quyền Linh tham dự Car Care Day, cảm xúc vẫn vô cùng háo hức. Hơn 1 năm rồi, chiếc xe của Linh lại được các kỹ thuật viên, chuyên gia đến từ các hãng chăm chút tỉ mỉ, từ lốp, nhớt, ắc quy cho đến lỗi điện tử, nội ngoại thất, cần gạt mưa... Linh cũng hoàn toàn ủng hộ thông điệp "Không nhắn tin khi lái xe" của chương trình vì thời gian gần đây, smartphone phát triển rất nhanh và nhiều người còn chưa nhận ra mức độ nguy hiểm của hành động vừa nhắn tin, vừa lái xe."

Ảnh: Văn Tý

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts