Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 22, 2015

Trong 2 ngày 19 và 20/12 vừa qua, Ngày hội chăm sóc xe "Car Care Day" lần thứ 2 trong năm 2015 đã diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7 (TP.HCM) sau lần tổ chức thành công trước đó tại Hà Nội.

Đây là sự kiện được kết hợp bởi Euro Auto, nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW tại Việt Nam, cùng Bridgestone Việt Nam, Bệnh Viện Ô Tô và những đối tác đầu ngành khác trong chuỗi chương trình "Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt", với mục đích nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam.

BMW đồng hành cùng Car Care Day 2015

Car Care Day còn là sự kiện mà BMW cùng các đối tác cùng nhau lan tỏa thông điệp "Không nhắn tin khi lái xe" vì một môi trường giao thông thân thiện, văn minh và an toàn hơn trong thời đại bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay.

UNESCO trong vai trò bảo trợ hoạt động xã hội cũng đồng hành cùng chương trình thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhằm đưa những cam kết trách nhiệm cộng đồng từ các đơn vị tham dự đến gần hơn với xã hội. Toàn bộ kinh phí thu được từ Car Care Day sẽ được ủng hộ cho 6 trường hợp trẻ bị tai nạn giao thông nhằm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình này cũng nằm trong tiêu chí của chuỗi hoạt động "Dẫn đầu để chia sẻ với cộng đồng" được Euro Auto phát động từ năm 2013. Trước đó, Euro Auto đã đồng hành cùng một số sự kiện nổi bật hướng đến cộng đồng như Dạ tiệc CEO Night lần thứ 5, "Vết sẹo cuộc đời 4: chủ đề The Dreams"... nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts