Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 14, 2015

Yamaha Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản màu mới cho các dòng xe số như Exciter, Jupiter và Sirius. Tất cả đều có giá bán không đổi.

1. Exciter 150

- Exciter GP: 45,49 triệu đồng
- Exciter RC: 44,99 triệu đồng

Exciter 150

Với tem xe mới, Exciter tiếp tục duy trì hình tượng "Vua đường phố" - một chiếc xe số thể thao cao cấp phù hợp với những khách hàng nam giới trẻ trung, đam mê tốc độ muốn sở hữu một chiếc xe kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội, động cơ mạnh mẽ và một thiết kế tuyệt vời làm nổi bật phong cách của bản thân.

Phiên bản RC vẫn có 3 bản phối màu, gồm Đen - Đỏ ánh kim, Đen - Vàng ánh kim và Trắng - Đỏ ánh kim. Phiên bản GP với cách phối màu Xanh - Bạc quen thuộc đặc trưng cho DNA thể thao của Yamaha sẽ vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ thương hiệu Yamaha.

Xe vẫn sử dụng động cơ 150cc làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất 15 mã lực và mô-men xoắn tối đa 13,8 Nm. Được áp dụng công nghệ xi-lanh nhôm nguyên khối DiASil của Yamaha, piston nhiệt đúc trọng lượng nhẹ kết hợp cùng cách bố trí xi-lanh lệch tâm giúp giảm tối đa hao phí động năng khi vận hành.

2. Jupiter Fi

- Jupiter Fi RC: 28,9 triệu đồng
- Jupiter Fi Gravita: 28,6 triệu đồng


Jupiter Fi
 
Năm nay, Jupiter Fi đem đến hình ảnh mới lạ hơn bằng những thay đổi trên màu sắc và thiết kế bộ tem xe. Phiên bản RC tiêu chuẩn sẽ gồm có 3 bản phối màu (Đen ánh kim - Xám, Đen - Đỏ ánh kim và Trắng - Đen ánh kim), và tương tự đối với phiên bản Gravita (Đen ánh kim, Trắng - Đen ánh kim và Xanh - Đen ánh kim).

Jupiter Fi 2016 vẫn sở hữu động cơ phun xăng điện tử 115cc, làm mát bằng không khí với sự cân bằng hoàn hảo, mạnh mẽ nhưng đồng thời tiết kiệm xăng hơn so với những dòng xe đối thủ có dung tích xi-lanh tương đương hoặc lớn hơn.

3. Sirius Fi và Sirius chế hòa khí

- Sirius Fi: Phanh đĩa - 20,99 triệu, Phanh thường - 19,99 triệu, RC - 22,99 triệu
- Sirius chế hòa khí: Phanh đĩa - 19,1 triệu đồng, Phanh cơ - 18,1 triệu đồng

Sirius

Ở phiên bản mới, Yamaha vẫn giữ lại thiết kế và màu sắc cũ, nhưng có thay đổi màu sắc của mâm bánh xe cho phiên bản RC, từ vàng kim thành đen, giúp bánh xe trở nên hòa hợp hơn với phối màu tổng thể của xe.

Ngoài ra, Sirius bản chế hòa khí được bổ xung thêm màu mới Xanh ánh kim Bạc, cho cả 2 lựa chọn là phanh đĩa và phanh cơ. Bên cạnh 2 phiên bản trên, Sirius chế hòa khí còn có phiên bản vành đúc với giá không đổi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts