Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 21, 2015

Thaco vừa chính thức công bố giá bán mẫu xe Kia Sportage 2016 ở mức 998 triệu đồng. Mức giá đặc biệt này chỉ áp dụng trong tháng 12/2015 và có thể thay đổi từ ngày 1/1/2016 do điều chỉnh cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB).

Sportage 2016 là chiếc CUV mới nhất của Kia và là thế hệ thứ 4 với những đột phá trong thiết kế kết hợp nhiều công nghệ thông minh. Được Thaco giới thiệu tại triển lãm VMS 2015 vừa qua, Sportage đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi những cải tiến mới cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Kia Sportage 2016

Xe được thiết kế theo xu hướng mới độc đáo và ấn tượng, đi đầu phong cách thiết kế trong phân khúc CUV với những công nghệ vượt trội. Đầu xe như một chiếc SUV mạnh mẽ, thể thao và cá tính với lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn. Đèn LED thiết kế dạng tròn ấn tượng, cụm đèn pha HDI sắc nét. Mặt hông xe mạnh mẽ với các đường gân dập cứng cáp. Phía sau xe đơn giản nhưng tinh tế với cặp đèn hậu thể thao LED, ăng-ten kiểu vây cá mập, cánh hướng gió, đèn báo lùi và đèn báo rẽ hiện đại.

Sportage mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái, nơi những thiết kế được trau chuốt kỹ lưỡng cùng với đường nét thể thao, cá tính. Không gian lái năng động, hướng đến người lái, đảm bảo khả năng điều khiển tối ưu bằng sự bố trí thông minh, tinh tế các chức năng điều khiển. Xe được trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại như sạc không dây, khởi động Start/Stop và hệ thống âm thanh JBL với màn hình cảm ứng 5-inch, đi kèm kết nối AUX, USB, Bluetooth. Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau đóng mở điện thông minh, khoang hành lý rộng.

Kia Sportage 2016

Về tính năng vận hành, Sportage 2016 sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L, sản sinh công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Ở khía cạnh an toàn, xe được trang bị phanh tay điện tử giúp thao tác nhanh, đỗ dễ dàng và tiện lợi hơn; hệ thống 6 túi khí tăng cường an toàn tối đa cho người lái và hành khách; và hệ thống ổn định thân xe VSM cho khả năng vận hành ổn định.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts