Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 22, 2015

Thaco vừa chính thức phát đi thông điệp xin lỗi khách hàng sử dụng dòng xe Mazda3 gặp lỗi sáng "đèn báo kiểm tra động cơ".

Trong văn bản gửi khách hàng và báo chí, Thaco cho biết, cuối tháng 7, công ty nhận được phản hồi của một số khách hàng về hiện tượng sáng "đèn báo kiểm tra động cơ" trên xe Mazda3 động cơ 1.5L. Ngay sau đó, phía Thaco đã liên hệ với Tập đoàn Mazda Nhật Bản và Mazda khu vực Châu Á để cùng kết hợp xử lý.

Ngay trong tháng 8/2015, Mazda Nhật Bản đã cử kỹ sư sang Việt Nam kiểm tra, thu thập dữ liệu thông tin: cụ thể là thu hồi một số kim phun, linh kiện thuộc hệ thống nhiên liệu và lượng nhiên liệu còn sót lại trên các xe Mazda3 động cơ 1.5L có hiện tượng sáng "đèn báo kiểm tra động cơ" để thực hiện nghiên cứu và kiểm tra.

Mazda3

Tập đoàn Mazda Nhật Bản cũng như Thaco cam kết hiện tượng sáng "đèn báo kiểm tra động cơ" không ảnh hưởng đến các kỹ thuật trong vận hành an toàn, không gây hư hỏng cho động cơ và không kéo theo các hư hỏng khác như một số lo ngại của khách hàng là xe có thể chết máy hay khựng lại đột ngột, vỡ lốc máy.

Theo thống kê, tính đến thời điểm tháng 12/2015, Thaco đã bán ra thị trường 5.400 xe, là mẫu xe dẫn dầu phân khúc C trong tháng 11, số lượng xe bị hiện tượng sáng "đèn báo kiểm tra động cơ" là 195 xe, chiếm khoảng 3,7%.

Hiện tại, Thaco và Tập đoàn Mazda Nhật Bản đã và đang khẩn trương kiểm tra, phân tích để nhanh chóng tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục. Dự kiến trong quý 1/2016, Tập đoàn Mazda Nhật Bản sẽ đưa ra kết luận cuối cùng và giải pháp xử lý triệt để vấn đề trên.

Trong thời gian chờ đợi kết luận chính thức từ nhà sản xuất Mazda Nhật Bản, Thaco khuyến cáo khách hàng đang sử dụng dòng xe Mazda3 động cơ 1.5L có hiện tượng sáng "đèn báo kiểm tra động cơ" mang xe đến Trạm Dịch vụ ủy quyền Mazda gần nhất của Thaco để được hỗ trợ xử lý tạm thời bằng dung dịch vệ sinh kim phun (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp, giúp động cơ và kim phun ngăn ngừa quá trình đóng cặn bẩn.

Nếu khách hàng không thuận tiện mang xe đến Trạm Dịch vụ ủy quyền Mazda, có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 1900 545 591 (Trung tâm Chăm sóc khách hàng Thaco), hoặc 0938 807 112 (hotline Mazda khu vực Bắc Bộ), hoặc 0938 908 905 (hotline Mazda khu vực Nam Bộ) để được tư vấn và hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.

Thaco khẳng định việc xử lý khắc phục đối với các xe Mazda3 động cơ 1.5L trong trường hợp sáng "đèn báo kiểm tra động cơ" đều được miễn phí (kể cả đối với những xe thuộc trường hợp đã hết hạn bảo hành).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts