Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 9, 2015

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao đội xe trị giá 30 tỷ đồng cho khách sạn Park Hyatt Saigon, trong đó có chiếc sedan siêu sang Maybach S600.

Như vậy, Park Hyatt Saigon trở thành khách sạn đầu tiên tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung sử dụng xe Mercedes-Maybach S600 để đưa đón khách VIP. 

Park Hyatt Saigon

Bên cạnh Maybach S600, khách sạn còn đầu tư thêm 4 xe S400L và 2 xe V220 CDI. Sau khi nhận bàn giao 2 xe V-Class trong quý 1/2016, Park Hyatt sẽ sở hữu đội xe đưa đón danh giá hàng đầu TP.HCM.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vinh dự mang đến giải pháp đưa đón khách VIP tốt nhất cho Park Hyatt Saigon, và trở thành một phần quan trọng trong thành công của đối tác lâu năm này."

Mercedes-Maybach S600

Mercedes-Maybach được xem là một chuẩn mực hoàn toàn mới của phân khúc xe siêu sang. Hệ thống treo tiên tiến Magic Body Control là một trong số những thành tựu đột phá giúp Maybach S600 đi qua mặt đường xấu một cách êm ái nhất với ít dao động, rung lắc nhất có thể. Tất cả các ghế hành khách được tích hợp chức năng massage chườm đá nóng, ly Champagne bằng bạc được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking, bộ lọc không khí Air-Balance cao cấp và đặc biệt là nước hoa trầm hương thượng hạng cùng mang đến cho nội thất xe đẳng cấp khác biệt.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts