Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 17, 2015

Sau khi ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt hồi tháng 9, Mercedes-Benz S-Class Cabriolet vừa chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Được giới thiệu là chiếc S-Class đẹp và đắt tiền nhất từ trước đến nay, S-Class Cabriolet có rất nhiều điểm chung với biến thể Coupe, chỉ thay phần mui kín bằng mui xếp mềm 3 lớp. Bất chấp việc có kích cỡ khá lớn, mui xe có thể đóng hoặc mở trong thờ gian khoảng 20 giây ở tốc độ lên đến 60 km/h.

Mercedes-Benz bắt đầu sản xuất S-Class Cabriolet

Đối với nội thất, S-Class mui trần là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động Thermotronic hoàn toàn mới, được giới thiệu là ưu việt hơn hẳn các hệ thống trước đây. Điều này có nghĩa là tài xế không cần phải lựa chọn chế độ điều hoà tuỳ theo tình trạng xe đang đóng hay mở mui. Thay vào đó, 12 cảm biến và 18 bộ dẫn động sẽ giúp đưa ra chế độ điều hoà phù hợp nhất trong mọi điều kiện.

Về trang bị tuỳ chọn, S-Class Cabriolet được hỗ trợ gói lắp đặt Warmth Comfort bao gồm ghế và bàn kê tay tự sưởi, cũng như vô lăng đa nhiệm. Khách hàng còn có thể yêu cầu trang bị gói lắp đặt Air-Balance để bổ sung thêm mùi hương cho chiếc xe của mình hoặc gói AirCap để tăng cường khả năng chắn gió.

Dưới nắp capô, phiên bản tiêu chuẩn S500 sử dụng khối động cơ 4.7L V8 tăng áp kép, công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Trong khi đó, phiên bản AMG S63 và AMG S63 4MATIC được trang bị động cơ 5.5L V8 tăng áp kép, cho công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất là AMG S65, trang bị động cơ 6.0L V12, sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Đi kèm hộp số AMG SPEEDSHFIT 7G-TRONIC, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h.

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz S-Class Cabriolet sẽ được bán ra thị trường vào mùa xuân năm 2016.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts