Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 16, 2015

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Giám đốc điều hành Lamborghini tuyên bố hãng sẽ biến Urus trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới.

Chia sẻ với tạp chí Car and Driver, ông Stephan Winkelmann cho biết: "Urus sẽ là siêu xe Lamborghini đầu tiên sử dụng động cơ tăng áp V8 và chắc chắn sẽ là chiếc SUV nhanh nhất."

Lamborghini Urus

Trước đó, hồi đầu tháng này, Lamborghini cũng đã xác nhận động cơ trên Urus sẽ là phiên bản 4.0L V8 tăng áp kép, chứ không phải V10 hay V12 như trên Huracan và Aventador. Mặc dù chưa tiết lộ hiệu suất vận hành, nhưng theo những gì Lamborghini CEO vừa khẳng định, Urus sẽ phải đạt tốc độ tối đa vượt qua mốc 301 km/h của Bentley Bentayga.

Dự kiến, Lamborghini Urus sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Sant’Agata Bolognese, gần trụ sở chính của hãng, và chủ yếu hướng đến các thị trường lớn như Trung Quốc, Đức, Nga, Hoa Kỳ, Anh và Trung Đông. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Urus sẽ được bán ra thị trường vào năm 2018.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts