Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 24, 2015

Nissan NP300 Navara hoàn toàn mới vừa vinh dự được trao giải thưởng "Xe bán tải của năm 2016" tại Lyon, Pháp.

Để giành được giải thưởng danh giá này, Navara đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký khác như Mitsubishi L200 và Ford Ranger. Mẫu xe bán tải của Nissan được đánh giá cao về khả năng on-road, off-road, khả năng chuyên chở cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Cùng với chiếc "vương miện", NP300 Navara hứa hẹn sẽ tạo một hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường bán tải quốc tế nói chung và tại Châu Âu nói riêng, nơi tốc độ phát triển của dòng xe bán tải đang rất mạnh mẽ.

Nissan Navara

Philippe Guorin-Boutaud, Phó Chủ tịch Công đoàn của Nissan LCV, cho biết: "Giải thưởng danh giá này là sự tôn vinh lịch sử 80 năm phát triển dòng xe bán tải của Nissan. Với các bài kiểm tra nghiêm ngặt của hội đồng giám khảo International Pickup Award 2016, cá tính của NP300 hoàn toàn mới càng được thể hiện rõ với vẻ rắn rỏi và những cải tiến mang tính đột phá."

Trong khi đó, ông Ponz Pandikuthira, Giám đốc Thương mại của Nissan Châu Âu, chia sẻ: "Nissan nổi tiếng bởi những chiếc xe 2 cầu (4x4s) và những chiếc crossover mang tính đột phá. Navara hoàn toàn mới là sự kết hợp xuất sắc, là sự kết tinh gữa nét gồ ghề, phóng khoáng của dòng 4×4 và với sự dẻo dai, tinh tế và hiệu quả của một chiếc crossover."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts