Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 17, 2015

Hôm qua (17/12), Thaco chính thức khai trương showroom Mazda đạt tiêu chuẩn 3S mới tại số 1, đường 23/10, phường Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Mazda Nha Trang gồm một tầng trệt và một tầng lầu, có thiết kế theo chuẩn nhận diện mới nhất của tập đoàn Mazda, với gam màu xám sang trọng làm chủ đạo.

Mazda Nha Trang

Phòng trưng bày xe rộng 900 m2 được bố trí các khu tiếp tân, khu trưng bày xe, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch đến từ Nhật Bản. Tại đây hiện diện đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng như mẫu Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-5 và BT-50.

Xưởng dịch vụ có 30 khoang sửa chữa (khoang bảo dưỡng định kỳ, khoang sửa chữa chung, khoang máy gầm điện, khoang đồng sơn), chiếm diện tích hơn 2.050 m2. Trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ được đầu tư hiện đại như máy chẩn đoán lỗi xe KDS/VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, hệ thống kéo nắn khung xe, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn. Công suất xưởng đáp ứng 40 lượt xe/ngày.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng tiện nghi và hiện đại, Mazda Nha Trang còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của tập đoàn Mazda.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts