Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 14, 2015

Hôm 12/12, Honda Việt Nam đã tổ chức lễ trao tặng Giải thưởng dành cho Kỹ sư và Nhà khoa học trẻ Việt Nam 2015 (Honda Y-E-S Award).

Đây là giải thưởng thường niên dành cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và hoạt động xã hội tích cực của các trường Đại học Kỹ thuật và Công nghệ trên toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bồi dưỡng những tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ sinh thái, các nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, thúc đẩy sự phát triển khoa học công nghệ tại Việt Nam.

Honda Y-E-S Award 2015

2015 là năm thứ 10 liên tiếp giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam. Năm nay, số trường đại học liên kết có sinh viên tham gia được nâng lên con số 8. Ban tổ chức và thành viên trong hội đồng thẩm định đánh giá đây là một minh chứng cho sự phát triển và mở rộng của giải thưởng, qua đó tăng tính cạnh tranh và đưa cơ hội tới nhiều tài năng trẻ hơn nữa trên cả nước.

Honda Y-E-S Award 2015 được khởi động từ tháng 4 với 90 hồ sơ đăng ký. Đề thi năm nay là "Việt Nam đang đối mặt với những thách thức lớn của quá trình đô thị hóa với tốc độ cao, phát triển "đô thị xanh" là giải pháp giúp các thành phố Việt Nam phát triển thịnh vượng, bền vững, có bản sắc và thân thiện môi trường".

Sau 3 vòng thi, 10 bạn sinh viên xuất sắc nhất đã được chọn lựa và vinh dự nhận Giải thưởng Honda Y-E-S 2015, bao gồm: 05 sinh viên ĐH Công nghệ - ĐHQG HN, 01 sinh viên ĐH Bách khoa HN, 01 sinh viên ĐH Giao thông Vận tải HN, 01 sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG HN, 01 sinh viên ĐH Bách khoa TP.HCM, 01 sinh viên ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts