Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 8, 2015

Euro Auto vừa chính thức giới thiệu ra thị trường dòng xe nhỏ gọn BMW 1-Series mới, đi kèm nhiều cải tiến hấp dẫn cùng giá bán 1,299 tỷ đồng cho phiên bản 118i.


Về diện mạo, BMW 1-Series phiên bản cải tiến sở hữu thiết kế mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt mới, hốc gió tích hợp đèn sương mù được mở rộng và đường gân trên nắp capô dạng chữ V giúp tăng ấn tượng cho phần đầu xe.

Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED. Bên cạnh đó, mí đèn mạ crôm cũng góp phần tạo nên sự tinh tế và là điểm nhấn cho cụm đèn chiếu sáng. Cản trước được thiết kế lại với những đường nét táo bạo, nam tính hơn.


Cửa sổ thứ 3 rộng rãi giúp người ngồi sau có được tầm nhìn thông thoáng và không gian thật sự thoải mái. Thiết kế phía sau xe mang phong cách hiện đại với cụm đèn hậu với kích thước lớn. Dãy đèn phanh được bố trí nổi bật trên phần chóp sau của mui xe giúp 1-Series thật sự nổi bật khi di chuyển, đặc biệt là vào ban đêm.

Tại Việt Nam, BMW 1-Series được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm hợp kim nhẹ hình ngôi sao, kích thước 16-inch, lốp xe an toàn Runflat, hệ thống hỗ trợ mở cốp sau rảnh tay Comfort Access, cùng 9 lựa chọn màu sơn có ánh kim gồm: Đen Sapphire, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Xanh Midnight, Xám Mineral, Cam Valencia, Nâu Sparkling, Bạc Platinum và Xanh dương Mediterranean.


Nội thất của BMW 1-Series mới hài hòa và tiện dụng với các chi tiết được bố trí một cách khoa học nhất. Bảng táp lô với những đường nét giản đơn nhưng thật sự ấn tượng. Màn hình trung tâm 6.5-inch được bố trí dốc đứng nghiêng 7 độ về phía người lái giúp tối ưu khả năng quan sát.

1-Series được trang bị tay lái 3 chấu bọc da đa chức năng, bảng đồng hồ điều khiển với gam màu cam nổi bật, hàng ghế sau cho 3 người với ghế ngồi được bố trí trũng xuống giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, hộc chứa đồ ở 2 bên cửa... Khoang hành lý rộng rãi với sức chứa 360 lít và có thể mở rộng lên 1.200 lít khi hàng ghế sau được gập xuống.



Dưới nắp capô, BMW 118i được phân phối tại Việt Nam sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.350 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động Steptronic 8 cấp, xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 5 lít/100km.


BMW 1-Series mới là chiếc xe duy nhất trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ sử dụng hệ dẫn động cầu sau kết hợp cùng công nghệ khung gầm tiên tiến, điều này mang lại cho 1-Series sự năng động và linh hoạt đến bất ngờ, đồng thời khả năng bám đường và cân bằng xe cũng được nâng cao tối đa khi kết hợp với khả năng phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50:50.

BMW 1-Series phiên bản mới hiện đã có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc với phiên bản động cơ 118i. 






0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts