Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 21, 2015

Hôm nay (21/12), Audi Việt Nam chính thức khai trương showroom mới tại TP. Đà Nẵng. Đây là showroom Audi thứ 3 tại Việt Nam, sau showroom Audi Hồ Chí Minh và Audi Hà Nội được khánh thành vào năm 2008 và 2013.

Audi Đà Nẵng

Tọa lạc tại số 86 Duy Tân, quận Hải Châu, ngay sát sân bay Đà Nẵng, showroom mới hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất của Audi AG về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ.

"Các khách hàng cao cấp tại khu vực miền Trung của Việt Nam giờ đây có thể trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp của Audi tại Đà Nẵng giống như tại TP.HCM và Hà Nội," ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam, khẳng định.

Audi Đà Nẵng

Nổi bật với những thiết kế đặc trưng của thương hiệu Audi với chiều rộng mặt tiền hơn 35 m, showroom Audi Đà Nẵng có khả năng trưng bày 8 mẫu xe với cách bố trí năng động. Kiến trúc nội thất tạo cảm giác thoải mái và thăng hoa cho khách hàng giống như trên chính những chiếc xe Audi.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 2.5 triệu USD, Audi Đà Nẵng sở hữu diện tích hơn 2.500 m2, có đầy đủ các chức năng với khu trưng bày xe, khu vực xưởng sửa chữa chung, xưởng sửa chữa thân xe, kho phụ tùng tiêu chuẩn và khu vực sơn.

Audi Đà Nẵng

Nhân dịp khai trương, từ nay đến tháng 4/2016, Audi Đà Nẵng sẽ tiếp nhận kiểm tra miễn phí cho tất cả các dòng xe Audi. Khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn thuận tiện nhất và Audi sẽ bố trí đội ngũ dịch vụ kiểm tra xe.

Audi Đà Nẵng

Audi Đà Nẵng

Audi Đà Nẵng

Audi Đà Nẵng

Audi Đà Nẵng

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts