Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 30, 2015

Tối ngày 29/12, Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức lễ trao "Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2015" cho các trường khu vực miền Bắc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Buổi lễ có sự tham gia của ông Yoshihisa Maruta - Lãnh đạo Quỹ Toyota Việt Nam, ông Đào Mạnh Hùng - Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, cùng với 37 em sinh viên xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi âm nhạc trong nước, quốc tế và học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao.

Toyota trao học bổng tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2015

"Từ năm 2009 đến nay, chương trình "Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam" đã thực sự khuyến khích tinh thần học tập của học sinh, sinh viên âm nhạc, góp phần vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao điều đó. Tôi tin tưởng rằng, chương trình sẽ tiếp tục phát triển," ông Đào Mạnh Hùng chia sẻ.

Là một trong những tài năng trẻ âm nhạc nhận được học bổng, Nguyễn Đăng Quang - con trai ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung - đã đại diện cho 36 sinh viên nhận học bổng gửi lời cảm ơn của mình và chia sẻ: "Đây là sự quan tâm có ý nghĩa lớn, nguồn khích lệ cả về tinh thần và vật chất của quỹ đối với những tài năng nghệ thuật trẻ. Phần thưởng quý báu này là lời nhắc nhở chúng em phải cố gắng hơn nữa trong học tập, cố gắng hơn nữa trong bồi dưỡng đạo đức của học sinh, xứng đáng là học sinh ngoan ưu tú."

Toyota trao học bổng tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2015

Chương trình "Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam" được Quỹ Toyota Việt Nam thực hiện thường niên kể từ năm 2009 với mục đích khuyến khích tinh thần học tập cho các em học sinh, sinh viên chuyên ngành âm nhạc và tạo điều kiện cho những tài năng trẻ nâng cao kỹ năng để có thể trở thành những nghệ sĩ thực thụ trong tương lai, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc Việt Nam.

Tính đến nay, Quỹ Toyota Việt Nam đã trao tặng 645 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên âm nhạc xuất sắc được lựa chọn trên cả 3 miền đất nước. 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts