Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 21, 2015

Tiếp nối thành công của sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại Hà Nội vừa qua, từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015, Nissan Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng (TP.HCM). 

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Nissan thuộc chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA tại Việt Nam.

Nissan trưng bày "Đội hình trong mơ" tại TP.HCM

Khách hàng đến với sự kiện tại Crescent Mall lần này sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm mới mẻ về "Đội hình trong mơ" của Nissan - UEFA, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PS4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect. Người chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ Nissan Việt Nam. Nhân dịp Giáng Sinh, hãng cũng sẽ dành những quà tặng dễ thương cho các em nhỏ cùng cha mẹ đến tham gia chương trình.

Nissan trưng bày "Đội hình trong mơ" tại TP.HCM

Tại sự kiện, Nissan sẽ trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải mạnh mẽ và thông minh Navara, mẫu crossover trẻ trung, năng động Juke, mẫu sedan sang trọng Teana và mẫu sedan nhỏ gọn Sunny, cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. Điểm thú vị là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một "Đội hình trong mơ - Dream Team".

Ngoài việc chiêm ngưỡng, Nissan Việt Nam còn mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những "danh thủ Nissan" là những sản phẩm mới nhất của hãng ngay tại khuôn viên Trung tâm Thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng và nhận những phần quà thú vị. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Nissan ngay tại sự kiện còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts