Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 21, 2015

Hyundai Creta vừa chính thức nhận được danh hiệu "Xe của năm 2016" tại Ấn Độ (ICOTY). Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hyundai giành chiến thắng giải ICOTY sau Grand i10 và Elite i20 lần lượt vào các năm 2014 và 2015.

ICOTY là giải thưởng thường niên được đưa ra bởi 14 giám khảo khó tính từ các tạp chí ô tô nổi tiếng của Ấn Độ như: Auto Today, AutoX, The Hindu Business Line, Car India, Evo India, Motoring World, Mens World, Overdrive, BBC TopGear India với Chủ tịch là ông Bob Rupani.

Hyundai Creta

Chúc mừng cho chiến thắng của Creta, ông Bob Rupani phát biểu: "ICOTY đã trở thành giải thưởng đáng tin cậy nhất trong ngành ô tô tại Ấn Độ, được biết đến bởi sự đánh giá công bằng và khách quan từ những giám khảo giàu kinh nghiệm. Tôi xin chúc mừng Hyundai với chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp. Tạo ra cú hat-trick như vậy tại ICOTY là một thành quả đáng ngưỡng mộ và không hề dễ dàng. Nó cho thấy Hyundai luôn nỗ lực để đưa sản phẩm của mình đạt chất lượng cao nhất."

Hyundai Creta ra mắt vào cuối tháng 7/2015 đã nhanh chóng tạo nên một xu thế về xe SUV tại thị trường Ấn Độ. Creta viết lên một chương mới trong câu chuyện thành công của Hyundai trên toàn thế giới. Được thiết kế với sự tự tin, vững trãi và đầy tinh tế, Creta là mẫu xe được yêu thích nhất của năm.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts