Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 27, 2016

Mazda CX-5 2016 - mẫu xe thể thao đa dụng bán chạy nhất của Mazda trên toàn cầu - đã chính thức được Thaco giới thiệu tại Việt Nam. Từ kiểu dáng, nội thất cho đến trang bị và động cơ đều được xem là sự "đột phá" ngoạn mục về chất lượng và khả năng vận hành. Sau gần 2 tháng có mặt trên thị trường, lượng đặt hàng đối với CX-5 đạt hơn 1.500 xe, trong đó có khoảng 1.000 xe đã được giao đến khách hàng.

Mazda CX-5 2016

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2012, Mazda CX-5 đã tạo nên sức hút lớn khi đồng thời sở hữu sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng kết hợp với kiểu dáng và không gian nội thất sang trọng của một chiếc sedan cao cấp. Thế hệ mới nhất của CX-5 vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam tiếp tục thể hiện một bước đột phá mạnh mẽ trên phân khúc với sự thay đổi về ngoại hình cùng những nâng cấp về khả năng vận hành, các trang bị công nghệ hiện đại, cho thấy quyết tâm của Mazda trong việc thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Ngoại thất thanh lịch, hiện đại

Là mẫu xe dẫn dầu phân khúc CUV 2 năm liền 2014 - 2015 tại Việt Nam, Mazda CX-5 2016 tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của một chiếc CUV sang trọng đẳng cấp. Những dấu ấn của ngôn ngữ thiết kế Kodo - Linh hồn của sự chuyển động tiếp tục được kế thừa và phát triển, lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù được thiết kế mới với các thanh ngang tạo cảm giác chắc chắn và thăng bằng hơn. Cụm đèn trước và sau công nghệ LED được lấy hình tượng từ đôi mắt của loài báo đang săn mồi tạo ấn tượng mạnh mẽ và cuốn hút.


Mazda CX-5 2016

Cùng với những thay đổi về thiết kế là các trang bị ngoại thất hiện đại đi kèm, nổi bật như cụm đèn trước công nghệ LED tự động bật/tắt, điều chỉnh ánh sáng theo hướng đánh lái (AFS), gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù dạng LED, cánh hướng gió thể thao tích hợp đèn phanh LED. Mâm hợp kim 5 chấu kép 19-inch giúp xe toát lên vẻ mạnh mẽ và ấn tượng từ mọi góc nhìn.


Nội thất sang trọng, tiện nghi

Bước vào không gian nội thất của Mazda CX-5 2016, cảm giác sang trọng đến từ sự rộng rãi và sự hiện diện của rất nhiều trang bị hiện đại được bố trí một cách tinh tế nhờ hai hàng ghế cũng như các chi tiết vô lăng, cần số, bệ tỳ tay được bọc da mềm và đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Khoang lái được phân chia rõ ràng thành các khu vực riêng biệt theo chức năng, nhưng vẫn duy trì sự liền mạch với không gian chung. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối Radio AM-FM/USB/CD/MP3/AUX/Bluetooth đi kèm với 9 loa BOSE cao cấp sử dụng công nghệ Centerpoint và AudioPilot độc quyền đem đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa năng: tăng giảm âm lượng, chuyển nhạc, đàm thoại rảnh tay Bluetooth...


Mazda CX-5 2016

Điểm nâng cấp nổi bật dành cho người lái trên CX-5 mới chính là sự xuất hiện của cụm nút xoay điều khiển đa phương tiện Mazda Connect kết nối với màn hình LCD thể hiện sinh động các chức năng nghe gọi, giải trí, đặc biệt là phanh tay truyền thống được thay thế bằng nút phanh điện tử hiện đại. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 6 hướng và nhớ vị trí lái (bản 2.5) thiết kế ôm sát cơ thể mang đến sự thoải mái và thư giãn trong suốt hành trình. Hàng ghế sau được trang bị tựa tay và hộc đựng ly tạo cảm giác thư thái khi vi vu trên các cung đường dài. 


Vận hành mạnh mẽ, chắc chắn và ổn định

So với phiên bản trước, CX-5 mới được bổ sung thêm phiên bản động cơ 2.5L (AWD, 2WD) bên cạnh bản 2.0L 2WD, trang bị động cơ SkyActiv công suất 185 mã lực, hộp số tự động 6 cấp và chức năng i-Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chế độ thể thao Sport mode - một hệ thống độc đáo đã xuất hiện trên Mazda2 cũng được trang bị cho CX-5 mới - giúp thay đổi thời điểm chuyển số và khả năng cung cấp nhiên liệu, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người lái. Hệ thống treo trên phiên bản mới cũng được tinh chỉnh, nhằm đem lại cảm giác thoải mái hơn khi vận hành trên những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.


Mazda CX-5 2016

Đặc biệt, CX-5 2016 sở hữu một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe giúp cho việc điều khiển trở nên đơn giản như gương chống chói, điều khiển hành trình (Cruise Control) cùng với nhiều tiện nghi cao cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ và an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (DSC), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS) và khởi hành ngang dốc (HLA), chống lật xe (RSC), 6 túi khí, camera lùi, khoá cửa tự động theo tốc độ, nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước, cảm biến áp suất lốp, định vị GPS...


Tại Việt Nam, khách hàng có thể chọn mua Mazda CX-5 2016 với 3 phiên bản, gồm 2.0 AT 2WD, 2.5 AT 2WD và 2.5 AT AWD với mức giá lần lượt là 1,039 tỷ đồng, 1,069 tỷ đồng và 1,098 tỷ đồng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts