Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 28, 2016

Với tổng diện tích 8.500 m2, cơ sở vật chất tiện nghi và đội ngũ nhân viên tận tâm, Peugeot Phú Mỹ Hưng - một trong những showroom đạt tiêu chuẩn 3S nhận diện toàn cầu của của tập đoàn Peugeot tại thị trường Việt Nam - sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang kiếm tìm và lựa chọn những chiếc xe hơi Peugeot thời thượng để khẳng định phong cách hay chỉ đơn thuần là thỏa mãn niềm đam mê với thương hiệu đến từ nước Pháp.

Showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng

Tọa lạc tại số 330 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM, Peugeot Phú Mỹ Hưng là một trong những nơi trưng bày và giới thiệu những mẫu xe Peugeot mới nhất được Thaco đưa vào hoạt động vào cuối năm 2013, nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực TP.HCM.

Showroom sở hữu thiết kế theo kiểu Blue Box sử dụng 2 tông màu chủ đạo Xanh - Trắng và phong cách trang trí tinh tế mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp ngay khi mới bước vào phòng trưng bày.


Showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng

Khu vực trưng bày xe có diện tích gần 600 m2. Tại đây, Peugeot Phú Mỹ Hưng giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe chất lượng, đẳng cấp Châu Âu gồm nhiều phân khúc khác nhau như Peugeot 208, 408, 508, 3008...

Showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng

Trong khi đó, xưởng dịch vụ & sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại gồm khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Năng lực xưởng đáp ứng lên đến 30 lượt xe/ngày.


Showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng

Đội ngũ nhân viên của showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp Châu Âu. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts