Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 28, 2016

Hôm 26/3, Bentley Hà Nội - đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Bentley tại Việt Nam - đã tiến hành bàn giao chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur cho một khách hàng nữ tại Hà Nội.

Như vậy, tính từ đầu năm 2016 cho đến nay, Bentley Hà Nội đã bàn giao tổng cộng 3 xe, trước đó là chiếc Mulsanne Speed màu ngọc lục bảo với chương trình cá nhân hóa Mulliner và chiếc Flying Spur màu trắng cát.

Bentley Flying Spur

Chiếc Flying Spur W12 vừa được bàn giao cho khách hàng có ngoại thất màu trắng (Glacier White) mà theo ý kiến của nhiều người chơi xe, đây là chiếc Flying Spur đặc biệt nhất tại Việt Nam. Xe nổi bật với nước sơn trắng thuần khiết như băng, tương phản hoàn hảo với da bò màu nâu (Newmarket Tan) bao phủ toàn bộ cabin.

Chưa hết, cỗ máy siêu sang này còn sở hữu đường kẻ dọc thân xe (Fine Line) màu nâu trùng màu nội thất được vẽ hoàn toàn thủ công bằng đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Bentley. Đây là tùy chọn độc quyền dành cho xe chính hãng tại Việt Nam và chủ xe có thể lựa chọn 28 màu sắc khác nhau. Vẻ đẹp kiêu sa của chiếc Flying Spur đặc biệt trên còn được hoàn thiện bởi bộ la-zăng 10 chấu kích thước 21-inch được mài bóng thủ công.

Bentley Flying Spur

Về tính năng vận hành, Bentley Flying Spur được xem là mẫu xe siêu sang nhanh nhất thế giới nhờ trang bị động cơ 6.0L W12 tăng áp kép, sản sinh công suất 616 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.6 giây trước khi chạm mốc 320 km/h. 

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc xe sang Bentley chính hãng có thời hạn bảo hành lên đến 3 năm.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts