Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 21, 2016

Trong sự kiện giới thiệu màu sắc chính thức của đội đua F1 được tổ chức tại Melbourne (Úc), mẫu xe đua của Renault đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng trên một chiếc ván lướt sóng.

Kevin Magnussen, Jolyon Palmer - tay đua của đội Renault, cùng với  Ellie Jean Coffey - vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp người Úc, đã thực hiện buổi ghi hình xuất phát từ ý tưởng độc đáo này trước thềm Australia Grand Prix. Mẫu xe đua mang tên R.S.16 được đặt trên một tấm ván dài 7,5 m và kéo ra ngoài khơi Thái Bình Dương.

 Xe đua F1 của Renault lướt ván trên biển

Giải thích cho ý tưởng có phần hơi "ngông cuồng", ông Cyril Abiteboul, Tổng Giám đốc Renault Racing, cho biết: "Chúng tôi tham gia F1 không chỉ để giành được điểm số cao trên đường đua mà còn muốn thu hút sự chú ý ngoài đường đua. Vì vậy, ý tưởng này đã ra đời và đây có lẽ là chiếc xe đua F1 đầu tiên cưỡi sóng. Đây vốn dĩ là môn thể thao vô cũng phổ biến tại Úc, cũng như đem đến cảm giác chinh phục mạo hiểm giống như những ý tưởng chúng tôi từng thực hiện với Captur và Kadjar."

Renault R.S.16

Về màu sắc chính thức, đen và vàng vốn là 2 màu đặc trưng của Renault và cũng được Renault Racing sử dụng từ năm 1977. Chiếc xe F1 R.S.16 sử dụng màu sơn ánh kim giúp phản chiếu ánh sáng trên đường đua vào ban đêm, kèm theo những điểm nhấn màu vàng càng nhấn mạnh tham vọng chinh phục của Renault tại lần trở lại với tư cách đội đua chính thức.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts