Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 7, 2016

Rolls-Royce vừa chính thức giới thiệu phiên bản Black Badge cho 2 dòng xe Ghost và Wraith. Đây là lần đầu tiên hãng xe Anh Quốc ra mắt phiên bản đặc biệt hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, thành đạt với phong cách mạnh mẽ, luôn muốn vượt ra khỏi rào cản cuộc sống.

Rolls-Royce Black Badge

Ở phiên bản Black Badge, biểu tượng Spirit of Ecstasy và logo Rolls-Royce đã có những thay đổi đáng kể. Sự biến chuyển bắt đầu từ hình tượng Flying Lady, tuy không thay đổi mấy về thiết kế, phong thái lẫn vật liệu nhưng màu đen bóng chủ đạo lần này của biểu tượng thể hiện được rõ những khát khao của chủ nhân. Song song với biểu tượng, logo Rolls-Royce trên phần mũi, sườn và đuôi xe có màu bạc trên nền đen. Phần rìa lưới tản nhiệt trước, nắp cốp xe, ống tản nhiệt vốn có màu kim loại crôm đã được chuyển thành màu đen.

Rolls-Royce Black Badge

Sức mạnh của phiên bản Black Badge được truyền xuống mặt đường thông qua hệ thống 4 bánh xe có thiết kế mới với sợi carbon và nhôm siêu nhẹ, áp dụng cho cả 2 phiên bản Ghost Black Badge và Wraith Black Badge. Trong suốt 4 năm, Rolls-Royce đã đầu tư nghiên cứu để phát triển độc quyền mẫu mâm xe - được cấu thành từ sợi carbon dày 22 lớp, phần vành được nhân đôi độ dày lên đến 44 lớp để tăng độ chịu lực cho xe.

Rolls-Royce Black Badge

Màu đen của phiên bản Black Badge có sắc độ mạnh hơn hẳn so với bất kỳ màu đen nào. Lớp sơn tạo nên bề mặt Black Badge được phủ hoàn toàn do bàn tay con người - phương pháp chính xác nhất để kiến tạo nên lớp sơn hoàn mỹ nhất. Kết quả là lớp sơn đen của phiên bản này có chiều sâu, đậm và sắc nét nhất chưa từng thấy trên bất kỳ bề mặt của một chiếc xe hơi nào.

Rolls-Royce Black Badge

Trong khi đó, chất liệu chính làm nên khoang nội thất của phiên bản Black Badge là nhôm siêu nhẹ pha với sợi carbon tổng hợp - vốn chỉ được thấy trên bề mặt các phi cơ chiến đấu. Xưởng chế tạo Goodwood đã thành công khi chuyển hoá loại vật liệu tương lai này thành chất liệu cao quý và tân tiến nhất cho phiên bản Black Badge.

Để làm được điều này, các nhà chế tác đã kết hợp lớp nhôm siêu nhẹ (độ dày 0.014 mm) được làm nóng tối đa để ép cùng sợi carbon. Sau đó, bề mặt vật liệu sẽ được phủ 6 lớp sơn bóng, hấp thụ làm nguội trong 72 giờ liên tục. Quy trình được kết thúc bằng công đoạn đánh bóng bằng tay để cho ra hiệu ứng sáng như gương.


Rolls-Royce Black Badge

Dưới nắp capô, Ghost Black Badge được trang bị động cơ tăng áp kép 6.6L V12, sản sinh công suất 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm - tăng thêm 40 mã lực và 41 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, Wraith Black Badge cũng được tăng mô-men xoắn lên thành 642 Nm, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 95 Nm, và công suất động cơ vẫn được giữ nguyên 623 mã lực. Ngoài ra, cả hai đều được nâng cấp hệ thống giảm chấn và điều khiển tay lái với hộp số tự động 8 cấp.

Hiện tại, Ghost Black Badge và Wraith Black Badge đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2016 ở Thụy Sĩ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts