Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 7, 2016

Từ ngày 5/3 đến ngày 5/4/2016, Renault Việt Nam tổ chức sự kiện lái thử 3 mẫu xe nhập khẩu Duster, Sandero và Logan dành cho khách hàng tại trung tâm thương mại Big C Thăng Long (Hà Nội).

Được coi là 3 sản phẩm chiến lược của Renault nhằm "định hình" lại cuộc chơi trong phân khúc phổ thông, Duster, Sandero và Logan hứa hẹn sẽ làm được nhiều điều tại thị trường ô tô còn nhiều tiềm năng như Việt Nam.

Cơ hội lái thử xe Renault tại Big C Thăng Long

Song song với hoạt động lái thử, khách hàng còn được tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Renault và nhận các phần thưởng hấp dẫn thông qua việc bốc thăm may mắn. Đặc biệt, đối với các "quý cô" đến tham gia lái thử sẽ được nhận những phần quà mỹ phẩm từ các nhãn hiệu nổi tiếng nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Cũng nhân dịp này, 30 khách hàng đầu tiên mua Renault Duster sẽ được tặng ngay gói phụ kiện giá trị lên tới 30 triệu đồng, bao gồm DVD, thảm trải sàn xe, phim cách nhiệt. Hiện tại, Duster đang được Renault Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 790 triệu đồng.

Bên cạnh Duster, Sandero và Logan, khách hàng cũng có thể lựa chọn lái thử các mẫu xe quen thuộc của Renault Việt Nam như Koleos, Latitude và Megane.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts