Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 27, 2016

Luxgen M7 Turbo

Ngày 26/3 vừa qua, showroom mới nhất của Luxgen đã chính thức được khai trương tại Hà Nội thông qua nhà phân phối Kylin - GX668.

Tọa lạc tại 127 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Luxgen Hà Nội có thiết kế 3 tầng đơn giản nhưng vẫn hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của Luxgen. Tầng 1 là nơi trưng bày sản phẩm với diện tích hơn 100 m2, trong khi tầng 2 và tầng 3 là nơi làm việc của nhân viên và các phòng ban. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ phía sau đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về sửa chữa, chăm sóc những chiếc xe Luxgen.

Khung xe thực tế của U6 Eco Hyper

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Luxgen lần đầu giới thiệu tới khách hàng hệ thống khung xe thực tế của U6 Eco Hyper. Khung gầm với cấu trúc an toàn cao HRSS, được thiết kế để hấp thụ và tiêu tan lực tác động xung quanh khoang hành khách giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho lái xe và hành khách khi xảy ra va chạm.

Hiện nay, Luxgen đang phân phối tại thị trường Việt Nam 3 mẫu xe gồm U6 Turbo Eco Hyper, U7 Turbo và M7 Turbo.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts