Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 28, 2016

Audi Việt Nam đã trợ cuốn sách ảnh Đà Nng Coastal City - một cuốn sách giới thiệu những hình ảnh đặc trưng xưa và nay của miền Trung Việt Nam trên con đường trở thành một đô thị hiện đại.

Audi tài trợ cuốn sách ảnh Đà Nẵng Coastal City

Với Audi, quá trình đô thị hóa chính là tạo nên nhịp sống thành phố sôi động. Năm 2007, Audi đã mang tới Việt Nam phong cách thiết kế Audi mới nhất thể hiện ở 2 tòa nhà hiện đại - showroom Audi tại TP.HCM và sau đó là Hà Nội. Tháng 12/2015, Audi tiếp tục khai trương showroom thứ 3 tại Việt Nam ở Đà nẵng, gia nhập đại gia đình Audi cùng với hơn 450 showroom toàn cầu.

Hợp tác với viện Goethe, Audi Việt Nam tự hào là nhà tài trợ cho ấn phẩm đầu tiên - Hồ Chí Minh Mega City năm 2014, ấn phẩm Hà Nội Capital City năm 2015 và giờ là ấn phẩm Đà Nẵng Coastal City.

"Việc các nhà nghiên cứu Henning Hilbert và Michael Waibel tiếp tục cùng biên tập cho cuốn sách Đà Nẵng Coastal City cho thấy sự cảm nhận chuyên nghiệp với góc nhìn chân thực về sự chuyển mình của Đà Nẵng hướng tới một đô thị hiện đại hoà trộn với những cảm xúc mang giá trị truyền thống của Hội An và Huế," ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Audi Việt Nam, chia sẻ.


Ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Audi Việt Nam

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị mọi nơi, mọi góc độ của thành phố ven biển trong quá trình đô thị hóa. Một thành phố Đà Nẵng hiện đại đang thay đổi nhanh chóng trong bối cảnh toàn cầu hóa và những kiểm soát tạo phong cách của một thành phố biển. Làm thế nào để Hội An và Huế có thể kết hợp bảo tồn những giá trị truyền thống và lịch sử với nhu cầu sống ngày càng hiện đại?

Đối với Audi, các thành phố trên toàn cầu đang phát triển cực kỳ nhanh chóng và ấn phẩm của Đà Nẵng Coastal City là một bằng chứng rõ ràng về xu hướng này đã và đang diễn ra ở Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts