Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 29, 2016

Tại buổi lễ giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt mới được sản xuất dành riêng cho khách hàng Việt Nam, Rolls-Royce cho biết nhu cầu Bespoke (cá nhân hóa) xe Rolls-Royce tại Việt Nam ngày càng phát triển và dẫn đầu khu vực Đông Dương, gia tăng về mật độ cũng như tính cầu kỳ của các chi tiết và chế tác thủ công trên xe.

Trưởng bộ phận Bespoke toàn cầu thuộc nhà máy Rolls-Royce, ông Lars Klawitter chia sẻ: "Khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam th hiện "chất riêng" của mình trên những chiếc xe Rolls-Royce một cách rất đặc biệt, với các ý tưởng phát họa đậm nét lòng yêu nước, bản sắc dân tộc và văn hóa truyền thống. Điều này thật hiếm thấy và đặc biệt."

Phantom Lửa Thiêng

Nói thêm về cặp đôi phiên bản đặc biệt mới là Phantom Đông A và Phantom Peace & Glory, cả hai đều được thiết kế và sản xuất đúng theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng Việt Nam, những cá nhân thành đạt và trân quý các giá trị tinh thân vĩnh cửu. Phantom phiên bản trục cơ sở dài tiếp tục là mẫu xe được chọn để thể hiện đầy đủ nhất những tinh túy mà chương trình cá nhân hóa Bespoke mang lại cho khách hàng Rolls-Royce.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts