Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, March 30, 2016

Nhà máy lắp ráp của Kia tại tiểu bang Georgia (Mỹ) vừa chính thức cán mốc 2 triệu xe sau gần 7 năm hoạt động.

Chiếc xe Kia thứ 2 triệu vừa xuất xưởng là mẫu SUV Sorento SXL 2016 với ngoại thất màu trắng. Cùng với Sorento, nhà máy còn lắp ráp thêm Kia Optima, mẫu sedan hạng trung hiện đang được khá nhiều khách hàng Mỹ ưu chuộng.

Chiếc xe Kia thứ 2 triệu được lắp ráp tại Mỹ

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, ông Hyun-Jong Shin, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành nhà máy Kia Georgia, chia sẻ: "Với những mẫu xe chất lượng như Sorento và Optima, mặc dù gặp khá nhiều khó khăn ở bước đầu nhưng với sự nỗ lực và cố gắng của các nhân viên nhà máy, chúng tôi đã xuất sắc vượt qua tất cả để có được kết quả đầy tự hào như ngày hôm nay."

Trong khi đó, ông Nathan Deal, thống đốc tiểu bang Georgia, cho biết: "Nếu công ty tiếp tục đầu tư và phát triển, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và tạo một điều kiện kinh doanh thuận lợi nhất có thể. Tôi muốn chúc mừng các thành viên trong nhà máy về thành tựu đáng tự hào này."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts