Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 11, 2016

Chiều 11/3, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Thaco đã tổ chức buổi lễ phát động giải thưởng "Vô lăng vàng 2016" (phía Bắc) và hỗ trợ phương tiện bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

"Vô lăng vàng" là một giải thưởng có giá trị tinh thần, xã hội nhằm cổ vũ động viên các doanh nghiệp vận tải đường bộ và đội ngũ lái xe, là niềm tự hào cho các cá nhân và tổ chức đoạt giải, và đang trở thành một biểu tượng thương hiệu về
an toàn giao thông tại Việt Nam.

Năm nay, ngoài các giải thưởng truyền thống như những năm trước, số lượng giải cũng gia tăng, ngoài ra có thêm giải đặc biệt cho cá nhân doanh nghiệp có 3 năm liên tiếp đoạt giải, giải thưởng về văn hóa giao thông cho cả tập thể và cá nhân, bằng khen Ủy ban ATGT Quốc gia....

Thaco trao tặng 2 xe ô tô cho Ủy ban ATGT Quốc gia

Cũng trong đợt này, Thaco hỗ trợ cho văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia 2 xe ô tô Kia New Sorento 2016, động cơ xăng 2.4GATH; hỗ trợ văn phòng, ban ATGT tỉnh Quảng Nam và Đồng Nai 2 xe ô tô bán tải Mazda BT-50 2016, phiên bản 3.2L AT 4WD. Tổng trị giá phương tiện hỗ trợ là 3,32 tỷ đồng.

Các phương tiện được hỗ trợ nhằm phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông của Ủy ban ATGT Quốc gia cũng như ban ATGT địa phương tại Quảng Nam và Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Minh, Tổng Giám đốc Thaco, cho biết: "Với quan điểm "Thaco thể hiện trách nhiệm với xã hội", mỗi năm, Thaco đều hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng xã hội, để chia sẻ trách nhiệm trong nhiều lĩnh vực như an ninh tổ quốc, an sinh xã hội, an toàn giao thông, giáo dục, văn hóa - văn nghệ, y tế, thể thao, vì người nghèo, trao học bổng...

Với ý nghĩa thiết thực mà chương trình phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông đem lại, Thaco sẽ tiếp tục phát triển sản xuất kinh doanh tốt hơn nữa để được đồng hành cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các bộ ban ngành liên quan trong việc thực hiện các giải pháp an toàn giao thông, nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts