Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 6, 2016

Honda Việt Nam vừa công bố kế hoạch giới thiệu ra thị trường phiên bản 2.4 cao cấp của dòng xe CR-V trong thời gian tới.

Thông tin từ Honda Việt Nam cho biết, ngoài việc vẫn thừa hưởng thiết kế năng động và các trang bị tiện ích của thế hệ thứ 4, CR-V phiên bản cao cấp còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới về vận hành và an toàn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng.

Honda Việt Nam sắp ra mắt CR-V phiên bản cao cấp

Như đã biết, CR-V là một trong những dòng xe SUV 5 chỗ được ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhất tại Việt Nam. Kết thúc năm 2015, CR-V đạt doanh số ấn tượng 4.533 xe và là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Không chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng trong nước, tại thị trường lớn như Mỹ, CR-V thế hệ thứ 4 cũng độc chiếm vị trí số 1 về doanh số bán trong 4 năm liên tiếp (2012-2015). Đây cũng đồng thời là mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới năm 2015 và là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Honda trong năm 2015.

Thiết kế hiện đại đẳng cấp, nội thất tiện nghi, vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu là những đặc tính đó đã làm nên thương hiệu của Honda CR-V.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts