Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, March 30, 2016

Rolls-Royce Phantom Peace & Glory và Phantom Đông A (còn có tên gọi khác là Phantom Nhà Trần) là 2 sản phẩm mới của chương trình cá nhân hoá (Bespoke) được thiết kế dành riêng cho khách hàng Việt Nam.

Phantom Peace & Glory được thiết kế, chế tác và hoàn thiện thủ công trong thời gian 720 giờ đồng hồ. Các đặc chi tiết đặc biệt trên xe gồm có màu sơn ngoại thất đỏ sẫm Medeira, hoạ tiết "Ông Hổ" được thêu tay trên các tựa ghế, hoa văn khảm dọc cửa xe và phía trước bảng điều khiển trung tâm. Cuối cùng là đường coachline trên thân xe do chính ông Mark Court thực hiện, người được mệnh danh là "Hoàng tử coachline" ở Rolls-Royce.

Ông Lars Klawitter, Trưởng bộ phận Bespoke toàn cầu thuộc nhà máy Rolls-Royce

Trong khi đó, Phantom Đông A thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đến Triều đại và các Vua nhà Trần. Điểm gây chú ý nhất trên Phantom Đông A là họa tiết hoa sen trên đường coachline và trung tâm bàn làm việc, thể hiện tín ngưỡng thờ Phật của người Việt. Ngoài ra, tựa đầu ghế sau được thêu tay họa tiết hình rồng bên ghế phải đại diện cho trí dũng của người chồng, và hình phượng hoàng bên ghê trái đại diện cho sự chung thủy sắc son của người vợ.

Ông Lars Klawitter, Trưởng bộ phận Bespoke toàn cầu thuộc nhà máy Rolls-Royce, chia sẻ: "Khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam thể hiện "chất riêng" của mình trên những chiếc xe Rolls-Royce một cách rất đặc biệt, với các ý tưởng phát họa đậm nét lòng yêu nước, bản sắc dân tộc và văn hóa truyền thống. Điều này thật hiếm thấy và đặc biệt."

Theo kế hoạch, Rolls-Royce Phantom Peace & Glory và Phantom Đông A sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 4 năm nay.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts