Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 6, 2016

Ngày 28/2 vùa qua, Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức lễ phát động chương trình "Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam" tại sân vận động Mỹ Đình. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia, các thành viên thuộc diễn đàn Otofun và các cơ quan thông tấn báo chí.

"Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam" là một hoạt động trong khuôn khổ "Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018" được ký kết giữa TMV và Ủy ban ATGT Quốc gia.

Mục đích của chương trình nhằm tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về an toàn giao thông của người tham gia giao thông; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông của các cơ quan chức năng; qua đó, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, và xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn cho Việt Nam.

Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam

Chương trình được triển khai với hoạt động đầu tiên là chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cho người tham gia giao thông tập trung vào 3 nội dung chính là "không sử dụng điện thoại khi lái xe", "không lái xe khi uống bia/rượu" và "thắt dây an toàn khi lái xe ô tô".

Phát biểu tại buổi lễ, ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc TMV, nhấn mạnh: "Các bạn - những người điều khiển ô tô chính là những tấm gương tốt để gia đình, bạn bè và những người xung quanh cùng noi theo về việc nâng cao ý thức an toàn giao thông. Với sự tham gia tich cực của các bạn, chúng tôi tin rằng sẽ ngày càng có nhiều người tham gia chương trình này để góp phần xây dựng văn hoá giao thông an toàn hơn cho Việt Nam và từng bước hướng tới mục tiêu không tai nạn giao thông trong tương lai.

Trong khuôn khổ hợp tác với Ủy ban ATGT Quốc gia, TMV sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động khác trong thời gian tới như trao tặng dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho công tác kiểm tra thanh tra giao thông, hỗ trợ nạn nhân, nhân thân nạn nhân tai nạn giao thông. Tính đến nay, TMV đã dành tổng số tiền trên 22 triệu USD đóng góp cho hoạt động xã hội tại Việt Nam và sẽ tiếp tục mở rông triển khai hơn nữa. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts