Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 18, 2016

Nhằm mục tiêu chinh phục phân khúc xe cỡ nhỏ cao cấp, chiều nay (18/3), Euro Auto chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe MINI Clubman với giá bán từ 1,638 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

MINI Clubman

Về diện mạo, Clubman sở hữu thiết kế cổ điển đầy cảm xúc, tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với các đối thủ của nó. Hai cụm đèn pha hình tròn mạ crôm xung quanh, các đường viền hình lục giác của lưới tản nhiệt cùng với phần đầu uốn cong đầy mạnh mẽ của nắp capô tạo ra một bộ mặt đúng chất phong cách MINI.

MINI Clubman

Cánh cửa đôi với viền kim loại nổi bật chính là nét độc đáo cho phần thân sau của Clubman. Tương tự, cặp đèn hậu với thiết kế quay ngang cũng được tích hợp vào 2 cánh cửa hậu và được mạ crôm xung quanh. Những bóng đèn được gắn thêm nằm bên dưới cánh cửa có chức năng báo hiệu khi cánh cửa đôi được mở ra.

MINI Clubman

Đối với nội thất, năm ghế chính với đầy đủ trang bị, cửa ra vào thuận tiện, nhiều không gian cho tất cả hành khách... là những tính năng nổi bật của Clubman trong phân khúc xe cỡ nhỏ cao cấp. Khoang hành lý có dung tích 360 lít và có thể được nới rộng lên đến 1.250 lít khi hàng ghế phía sau được gập xuống với tỉ lệ 40:20:40.

MINI Clubman

Tại Việt Nam, MINI Clubman được phân phối với 2 phiên bản khác nhau gồm Cooper Clubman sử dụng động cơ 1.5L 3 xi-lanh, công suất 136 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, và Cooper S Clubman sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh, công suất 192 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Cả hai động cơ đều được tích hợp công nghệ TwinPower Turbo và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EU6. 

MINI Clubman

MINI Clubman đang được Euro Auto phân phối chính hãng với mức giá 1,638 tỷ đồng cho phiên bản Cooper Clubman và 1,711 tỷ đồng cho phiên bản Cooper S Clubman (đã bao gồm VAT).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts