Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 14, 2016

Bắt đầu ttháng 5, Honda Việt Nam sẽ chính thức bán ra thị trường Accord 2016 - mẫu xe hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới đầy ấn tượng cho phân khúc sedan hạng trung tại thị trường Việt Nam.

Về diện mạo, Accord 2016 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với những đường nét sắc cạnh làm nổi bật phong cách thể thao và năng động. Phần mặt trước với thanh crôm kéo dài, liền mạch với cụm đèn pha LED tạo nên hình ảnh mạnh mẽ đầy tinh tế, mà vẫn sang trọng. La-zăng thiết kế mới là điểm nhấn cho nét trẻ trung của xe. Cửa sổ trời tạo hình ảnh sang trọng, vừa tăng tính tiện nghi cũng như đem lại không gian thoáng mát cho hành khách.

Honda Accord 2016

Trong khi đó, điểm nhấn ấn tượng nhất của khoang lái là màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp mới, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại.

Honda Accord 2016 dành cho thị trường Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ i-VTEC DOHC, dung tích 2.4L kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Giá bán chính thức chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ ở mức 1,5 tỷ đồng, đắt hơn phiên bản cũ khoảng 30 triệu đồng. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts