Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, March 19, 2016

Euro Auto vừa công bố việc hợp tác bàn giao thành công dòng xe BMW 520i với ngoại thất màu đen ngọc Sapphire dành cho khách sạn Hotel des Arts Saigon.

Đây là đối tác thành viên thứ 16 gia nhập Liên minh 5-Sao của Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto, chia sẻ: "Euro Auto rất tự hào khi ấn tượng đầu tiên của du khách trải nghiệm tại Sài Gòn sẽ được phục vụ bằng dịch vụ limousine đưa đón thượng hạng của khách sạn, với sự thoải mái, tiện nghi và an toàn được đặt lên trên hàng đầu bên trong dòng xe 5-Series đẳng cấp trong phân khúc hạng sang của BMW."

Euro Auto bàn giao BMW 520i cho khách sạn Hotel des Arts Saigon

Đóng góp vào mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% của BMW tại Việt Nam trong năm 2015 vừa qua, 5-Series quy tụ những tinh hoa đẳng cấp nhất của BMW ở nhiều phương diện như thiết kế, tiện nghi và công nghệ. Phiên bản 520i đi kèm các tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao như chức năng cửa hít độc đáo, chức năng Auto Start/Stop & chế độ lái Eco Pro giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn, kết nối thiết bị thông minh qua Bluetooth, cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB...

BMW 520i được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp công nghệ TwinPower Turbo, sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 235 km/h.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts