Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 25, 2016

Hôm 22/3, Tập đoàn Volvo Car Thụy Điển đã chính thức công bố Công ty Cổ phần Ô tô Bắc Âu (Bắc Âu Auto) là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức ô tô mang thương hiệu Volvo tại Việt Nam.

Theo đó, Bắc Âu Auto sẽ thực hiện các hoạt động marketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô cao cấp thương hiệu Volvo. Đồng thời, Bắc Âu Auto được quyền bổ nhiệm đại lý, trung tâm dịch vụ trên toàn quốc.

Hãng xe Volvo gia nhập thị trường Việt

Tại buổi họp báo, ông Jari Kohonen, Phó Chủ tịch Tập đoàn Volvo Car Thụy Điển khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Công ty Cổ phần Ô tô Bắc Âu, chính thức giới thiệu ô tô cao cấp thương hiệu Volvo tại thị trường Việt Nam. Truyền thống của Tập đoàn Volvo Car về sự an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường trong từng dòng xe đã được khẳng định từ năm 1927. Tôi tin rằng các mẫu xe của chúng tôi sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận, trải nghiệm và đánh giá cao."

Trong khi đó, ông Mai Việt Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Bắc Âu, chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành một thành viên của hệ thống Tập đoàn Volvo Car để nhập khẩu và phân phối chính thức ô tô cao cấp thương hiệu Volvo tại Việt Nam. Bắc Âu Auto có lợi thế là công ty thành viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico) với bề dày kinh nghiệm trên 30 năm kinh doanh và cung cấp dịch vụ ô tô tại thị trường Việt Nam, với 27 đại lý ô tô 3S trên toàn quốc, doanh số bán năm 2015 đạt gần 19.000 xe, tương ứng 8.5% thị phần VAMA."

Theo kế hoạch, Bắc Âu Auto sẽ khai trương 2 trung tâm 4S Volvo tại Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM) và Quận Long Biên (Hà Nội) trong quý 3/2016, được đầu tư 100% theo tiêu chuẩn mới nhất của Tập đoàn Volvo Car. Hệ thống dịch vụ được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ Tập đoàn Volvo.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts