Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, March 30, 2016

Với bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2016, thương hiệu Eva de Eva đã quyết định hợp tác với các thiết kế tân tiến trên các mẫu xe Audi.

Bộ sưu tập Xuân Hè "The Dream of Santorini" của Eva de Eva lấy cảm hứng từ hòn đảo lãng mạn Santorini của Hy Lạp, nơi nổi tiếng là "thiên đường tình yêu" với nước biển xanh mướt và phối hợp độc đáo giữa hai màu xanh trắng.

Địa danh Santorini đã khởi nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập của Eva de Eva. Thời trang cũng chính là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế xe hơi và ngược lại. Phong cách thiết kế giúp cho những mẫu xe Audi luôn tràn đầy năng lượng với nội thất bọc da, nhôm hoặc ốp gỗ để đem lại những cảm giác lái hứng khởi.

Audi Việt Nam tài trợ show thời trang Eva de Eva

"Giống như Audi, thời trang rất cần sự hiện đại mà vẫn thoải mái để mặc, đồng thời cần sự sáng tạo và sang trọng để tạo nên phong cách," ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc nhà nhập khẩu của Audi tại Việt Nam, nhấn mạnh.

Trong khi đó, ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam, khẳng định: "Tại Việt Nam, các khách hàng đều đánh giá cao Audi trong việc cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất và ngoại thất, đó chính là điểm chung khiến chúng tôi nhận lời tài trợ show thời trang mới nhất của Eva de Eva."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts