Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 21, 2016

Chuyên gia kỹ thuật cao cấp của Audi AG, ông Bernhard Hoecker, sẽ có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc đặc biệt cho xe Audi của khách hàng tại Audi Hồ Chí Minh từ ngày 14 đến 18/3 và Audi Đà Nẵng từ ngày 21 đến 25/3/2016.

Chuyên gia kỹ thuật cao cấp của Audi AG, ông Bernhard Hoecker

Đồng thời trong chuyến viếng thăm này, chuyên gia kỹ thuật cao cấp của Audi AG cũng sẽ đào tạo các nhân viên dịch vụ Audi tại Việt Nam kỹ năng sử dụng những trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng mới nhất để bắt kịp với sự phát triển công nghệ Audi toàn cầu.

Việc chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ tận nơi nằm trong chương trình đặc biệt của Audi AG cho những khóa đào tạo nâng cao tại chỗ và cấp chứng chỉ đã được Audi Việt Nam triển khai trước đó. Tuần lễ chuyên gia Audi AG làm việc tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cũng sẽ là cơ hội cho khách hàng Audi tại Việt Nam nhận được những hướng dẫn bổ ích về việc sử dụng tối ưu chiếc xe của họ một cách an toàn nhất và thú vị nhất.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts